Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Kem dưỡng da Nhật Bản Aqualabel

1. Nguồn gốc xuất xứ kem dưỡng da Nhật Bản Aqualabel
Kem dưỡng da Nhật Bản Aqualabel là sản phẩm kem dưỡng da của công ty mỹ phẩm  nhất Shiseido  từ Nhật Bản. Kem tác dụng giữ ẩm, làm trắng da, giảm vết thâm nám... là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn gái.
Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da số 1 tại Nhật Bản.
a5.jpg
2. Thông tin kem dưỡng da Nhật Bản
Kem dưỡng trắng da 5 trong 1 Shiseido Aqualabel Cream là sự lựa chọn hàng đầu với 5 công dụng  trong 1 sản phẩm: nước hoa hồng , sữa dưỡng da , tinh chất dưỡng ẩm, kem dưỡng da, mặt nạ ngủ. Chỉ cần thoa một lớp mỏng trước khi đi ngủ hoặc khi da bạn cảm thấy khô để cảm nhận được sự khác biệt.
Thành phần trong kem dưỡng da Nhật Bản  Aqualabel có khả năng cung cấp dưỡng chất rất hoàn hảo, bổ sung nguồn collagen đậm đặc hỗ trợ tái tạo tế bào mới, tăng tính đàn hồi của da kết hợp với Vitamin A, HA và chiết xuất thảo dược GIÚP NGĂN NGỪA QUÁ TRÌNH LÃO HÓA, TĂNG ĐỘ ĐÀN HỒI TỰ NHIÊN CHO DA, GIÚP CHO LÀN DA TRỞ NÊN TƯƠI TRẺ HƠN, MỊN MÀNG HƠN.
Kem dưỡng da Nhật Bản Aqualabel cho làn da vô cùng săn chắc và đàn hồi là sản phẩm năm trong 1 dạng gel giúp thẩm thấu nhanh, rất tiện dụng không làm mất quá nhiều thời gian cho  việc chăm sóc da.
Kem dưỡng da Nhật Bản Shiseido  cung cấp dưỡng chất giữ ẩm rất hoàn hảo, bổ sung tinh chất Collagen đậm đặc để hỗ trợ  tái tạo tế bào mới, gia tăng sự đàn hồi vốn có cho cấu trúc da.
a7.jpg
3. Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng da Nhật Bản Shiseido Aqualabel
Sau khi rửa mặt thật sạch sẽ  và dùng nước cân bằng da (nước
hoa hồng), lấy một lượng kem bằng hạt đỗ xanh chấm vào năm điểm cơ bản trên khuôn mặt (cằm, mũi, 2 má và trán), matxa thật nhẹ  bằng các đầu ngón tay để kem  được thấm đều trên khắp bề mặt làn da.
Tránh cọ xát mạnh trên da vùng mắt. Kết thúc bằng việc áp 2 lòng bàn tay vào vùng mặt để kem thẩm thấu tốt nhất vào da. Bạn có thể sử dụng kem như một mặt nạ dưỡng da với thời gian từ 5-10 phút.
Kem dưỡng da Nhật Bản Shiseido Aqualabel  Gel  có hương thơm tinh tế của tinh dầu hoa hồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét