Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

12 lý do các chị em "YÊU" Kem dưỡng da Nhật Bản

+ Kem dưỡng da Nhật Bản không làm mỏng da, không có thành phần gây hại hoặc gây nhiễm độc cho da do thành phẩn chủ yếu từ thiên nhiên.
+ Công thức thẩm thấu rất nhanh, không nhờn dính và làm se khít lỗ chân lông gây ra mụn
a5.jpg
+ Kem dưỡng da Nhật Bản rất lành tính và không gây kích ứng da, không làm đỏ da,…
+ Đa số các sản phẩm đều tích hợp thể chỉ số SPF chống nắng hay các dưỡng chất thiết yếu làm khỏe da và chống lão hóa cho da hiệu quả hơn.
+ Hoạt chất làm trắng da cao cấp trong kem dưỡng giúp da sáng trắng nhanh vượt trội chỉ sau khoảng 2 tuần sử dụng, an toàn không chứa chất lột da, không chất tẩy trắng da.
+ Ngăn ngừa da xuất hiện các đốm nâu, tàn nhang hay sạm nám đến từ bên trong ở sau độ tuổi 25 do sự thay đổi nội tiết tố nữ, dùng mỹ phẩm hay chịu tác động của ánh nắng mặt trời gây ra.
+ Cân bằng độ ẩm cho da, ngăn ngừa da khô ráp, bong tróc, da khô sần, hay bóng nhờn và nhiều dầu.
+ Sản phẩm sẽ giúp kích hoạt nguồn năng lượng tiềm ẩn từ dưới da, tăng cường sức đề kháng, cho làn da trắng sáng khỏe tự nhiên, dài lâu.
a3.jpg
+ Công thức tận dụng tối đa nguồn hoạt chất hoàn toàn từ tự nhiên bằng công nghệ hiện đại nhất của Nhật tạo nên dạng huyết thanh thẩm thấu rất nhanh và nuôi dưỡng cho da tốt nhất.
+ Kem dưỡng da Nhật Bản được các chuyên gia và bác sĩ uy tín đánh giá rất cao bởi khả năng phục hồi và tái tạo da bị hư tổn, khá hiệu quả để dưỡng trắng da từ tận sâu bên trong và chống lại những vấn đề lão hóa.
+ Công thức thẩm thấu vô cùng nhanh và tác động mạnh mẽ, giúp làn da trắng mịn từ sâu bên trong da.
+ Kem dưỡng da Nhật Bản bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết để phục hồi tái tạo và nuôi dưỡng cho làn da, đặc biệt có khả năng ngăn ngừa rất tốt những dấu hiệu lão hóa.
Liên hệ:
Siêu thị đồ Nhật Bản và Châu Âu JEMart
CS1: 81B Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
CS2: 17C Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 0948.158822 - 0919.158.822

Máy bàn: 043.632.1989

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét