Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

10 lý do chị em chọn Mỹ phẩm dưỡng da Nhật Bản

+ Kem dưỡng da Nhật Bản không làm mỏng da, không chứa thành phần gây hại hoặc gây nhiễm độc tố cho da do thành phẩn chủ yếu  từ thiên nhiên.
+ Công thức vượt trội thẩm thấu rất nhanh, không gây ra nhờn dính và làm kín lỗ chân lông gây ra mụn
+ Kem dưỡng da Nhật Bản rất lành tính và không gây kích ứng da, không làm đỏ da,...
+ Đa số các sản phẩm  đều tích hợp thể chỉ số SPF giúp chống nắng hoặc các dưỡng chất thiết yếu làm khỏe da và chống lão hóa cho da hiệu quả hơn.
+ Hoạt chất làm trắng da cao cấp trong kem dưỡng giúp da sáng trắng nhanh  chỉ sau khoảng 2 tuần sử dụng, an toàn  không chứa chất lột da, không chất tẩy trắng da.
+ Ngăn ngừa da xuất hiện các đốm nâu, tàn nhang đồi mồi hay sạm nám đến từ bên  trong ở sau độ tuổi 28 do sự thay đổi nội tiết tố , dùng mỹ phẩm hay chịu tác động của ánh sáng mặt trời gây ra.
+ Cân bằng độ ẩm  cho da, ngăn ngừa khô da, bong tróc, da  sần, hay bóng nhờn và xuất hiện nhiều dầu.
+ Kem dưỡng da Nhật Bản được các chuyên gia và bác sĩ  uy tín đánh giá rất cao bởi khả năng phục hồi  da bị hư tổn, rất hiệu quả để dưỡng trắng da từ tận sâu bên trong và chống lại những vấn đề cơ bản lão hóa.
+ Công thức thẩm thấu rất nhanh và tác động mạnh mẽ, giúp làn da trắng mịn từ sâu bên trong da.

+ Kem dưỡng da Nhật Bản bổ sung thêm rất nhiêu dưỡng chất cần thiết để phục hồi tái tạo và nuôi dưỡng cho làn da, đặc biệt có khả năng ngăn ngừa rất tốt những dấu hiệu lão hóa .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét