Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Bí quyết tán đổ bất kỳ chàng trai nào nhờ Son Maquillage 2 màu

Son Maquillage 2 màu là một sản phẩm son môi nổi tiếng của hãng Shiseido Nhật Bản. Đồng thời nó cũng đạt giải thưởng về thiết kế độc đáo nhất trong suốt 5 năm tại Nhật Bản.
son-maquillage.jpg
Về thiết kể độc đáo của Son maquillage 2 màu: Son được thiết kế dạng thỏi giống các loại son bình thường nhưng mỗi nửa lại là một màu, một bên là đỏ đậm và một bên là đỏ nhạt. Bạn có thể kết hợp 2 màu này để tạo ra thêm rất nhiều màu son môi độc đáo, bạn sẽ đỡ tốn tiền mua nhiều cây son, bây giờ tích hợp chỉ trong một sản phẩm.
Không những thế, thành phần của son Maquillage còn có chất dưỡng ẩm giúp đôi môi lúc nào cũng căng mọng và bóng, tràn đầy sự quyến rũ.
son-maquillage-1.jpg
Các nàng hãy tưởng tượng một cây son ma thuật, giúp có thể chủ động thay đổi màu son của mình mà chỉ trong 1 cây son, đồng thời còn dưỡng ẩm cho môi, tạo cho môi độ bóng tự nhiên. Các nàng có thể tự tin khắp mọi nơi với Son Maquillage 2 màu.
Mình đã từng hỏi một vài chàng trai là anh thích một cô gái trang điểm hay không trang điểm thì đều nhận được câu trả lời: Một cô gái biết trang điểm nhẹ nhàng để trở nên xinh đẹp sẽ rất tuyệt vời. Nếu cô ấy mà không có thể lo cho vẻ đẹp của chính bản thân thì lấy gì để chứng minh cô ấy có thể chăm lo cho gia đình sau này.
Vì vậy nhớ nhé các nàng, con gái là phải luôn xinh đẹp, son Maquillage sẽ góp phần giúp các nàng làm điều đó đơn giản hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét